Nền tảng metaverse của Meta đã đạt 300.000 người

2 năm trước 228

Theo Theverge, người phát ngôn của Meta Joe Osborne xác nhận thông tin này và nói số lượng người dùng Horizon bao gồm Horizon Worlds và Horizon Venues - một ứng dụng riêng biệt để tham dự các sự kiện trực tiếp trong VR.

Nền tảng metaverse của Meta đã đạt 300.000 người - ảnh 1

Cộng đồng “vũ trụ ảo” Horizon của Meta đã có hơn 300.000 người tham gia

Meta

Horizon Worlds được giới thiệu cho người dùng tai nghe Oculus Quest VR ở Mỹ và Canada vào đầu tháng 12 năm ngoái. Dịch vụ này gần đây đã được giới thiệu trong quảng cáo của Meta tại Super Bowl, và CEO Meta Mark Zuckerberg gọi đó là “cốt lõi cho tầm nhìn metaverse của chúng tôi”. Trong cuộc họp ảo với các nhân viên trong tuần này, CEO Mark gọi họ là “Metamates”.

VR và Quest là những phần quan trọng trong tầm nhìn metaverse của Meta, và công ty coi metaverse là một thế giới kỹ thuật số được kết nối với nhau, là cầu nối giữa VR và AR, bên cạnh các nền tảng quen thuộc hơn như điện thoại và máy tính.

“Giới thiệu hình đại diện trên các nền tảng của chúng tôi là một bước đầu để biến điều này thành hiện thực. Chúng tôi hy vọng hình đại diện ảo mới của bạn cho phép bạn thể hiện trực tuyến theo cách bạn muốn, cho dù đó là với bạn bè và gia đình, cộng đồng địa phương của bạn hay xa hơn”, Meta cho biết.

Cùng với đó, Meta cũng đã công bố Personal Boundary cho Horizon Words và Horizon Venues. Personal Boundary ngăn các hình đại diện đến trong một khoảng cách nhất định với nhau, tạo ra nhiều không gian cá nhân hơn cho mọi người và giúp tránh các tương tác không mong muốn dễ dàng hơn. Theo mặc định, Personal Boundary sẽ tạo cảm giác như có khoảng cách gần 1,2 mét giữa các hình đại diện của bạn và những người khác.

Nguồn bài viết