Nhiều siêu thị ồ ạt giảm giá kéo sức mua

1 năm trước 86
Nhiều siêu thị ồ ạt giảm giá kéo sức mua - Ảnh 1.

Rất nhiều mặt hàng đã được siêu thị giảm giá thu hút sức mua từ khách hàng trong những ngày qua tại TP.HCM - Ảnh: QuANg ĐỊNH

Ngày 30-11, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - trách nhiệm hữu hạn một thành viên (SATRA) đã tung ra hơn 3.000 mặt hàng giảm giá lên đến 72% để hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung đợt 2-2022 với chủ đề "Rộn ràng mua sắm mùa xuân" của TP.HCM.

Ngoài ra, dòng sản phẩm nhãn hàng riêng của hệ thống này như gạo, dầu ăn, đường, muối, các loại khăn giấy Eco, nước rửa chén, nước giặt xả... cũng được chào bán với giá khuyến mãi giảm sâu.

Bà Phạm Thi Vân, phó tổng giám đốc SATRA, cho biết trong năm 2022 hệ thống bán lẻ của Satra thực hiện nhiều đợt khuyến mãi với khoảng 24 chương trình, nhưng với chương trình khuyến mãi tập trung do UBND TP.HCM chủ trì, Sở Công Thương TP.HCM tổ chức có mức khuyến mãi giảm sâu nhất.

Các hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Central Retail cũng đồng loạt áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi "khủng", hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Tại hệ thống điện máy Nguyễn Kim, một thành viên của Central Retail, chương trình "Big Bang rẻ chấn động" với chiết khấu lên đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm công nghệ, điện lạnh, điện tử... đang kéo sức mua của nhóm hàng này tăng đáng kể.

Theo đó, chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 15-12, áp dụng giảm giá sản phẩm gia dụng đến 70%, nhóm sản phẩm điện lạnh giảm 50%, ti vi giảm 48% cùng nhiều mặt hàng điện tử, thiết bị số giảm 50%...

Cụ thể, trong thời gian diễn ra Big Bang, người tiêu dùng có thể lựa chọn được nồi cơm điện tử Supor 1,8 lít giảm 72% chỉ còn 649.000 đồng hoặc bàn ủi hơi nước Philips còn 1,59 triệu đồng sau khi đã giảm giá 38%.

Với nhóm hàng điện lạnh, Nguyễn Kim có ưu đãi giảm 54% cho máy giặt Samsung Inverter 10kg (chỉ còn 8,9 triệu đồng) hay smart ti vi LG 4K 65 inch giảm 31% (chỉ còn 15,39 triệu đồng).

Ở nhóm điện tử, khách hàng có cơ hội lên đời ti vi mới với smart ti vi Samsung 55 inch giảm đến 48% (chỉ còn 13,89 triệu đồng).

Tương tự, hệ thống MM Mega Market cũng triển khai hoạt động hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung đợt 2-2022 với hơn 4.000 sản phẩm, áp dụng mức giảm giá cao nhất 70%.

Cùng với hoạt động giảm giá, nhà bán lẻ này còn có hình thức khuyến mãi khác như mua hai tặng một/tính tiền một, tích điểm...

MM Mega Market còn giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh, đánh dấu bước phát triển mới và đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm tươi - sạch - ngon của khách hàng Việt.

Ông Nguyễn Nguyên Phương, phó giám đốc Sở Công Thương TP, cho biết chương trình khuyến mãi tập trung đợt 2 diễn ra dịp cuối năm được kỳ vọng sẽ là dịp để cộng đồng doanh nghiệp kích thích sức mua và người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với giá tốt.

Tính đến ngày 30-11 đã có 3.326 doanh nghiệp với 6.981 chương trình khuyến mãi đăng ký với sở.

Ngàn khuyến mãi mùa lễ hội cuối nămNgàn khuyến mãi mùa lễ hội cuối năm

TTO - Mùa lễ hội cuối năm 2022 ùa về, bất chấp những lo ngại về kinh tế, nhiều người tiêu dùng vẫn dễ dàng mua sắm nhờ các chương trình khuyến mãi kích cầu, giảm giá sâu.

Nguồn bài viết