Nhiều phần quà đến với học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn

2 năm trước 216

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, tương thân, tương ái của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong hoạt động chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chú thích ảnhBí Thư tỉnh đoàn Thanh Hóa Lê Văn Châu trao quà cho học sinh nghèo. 

Phát biểu tại chương trình, anh Lê Văn Châu, Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa cho biết, với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, các cấp bộ Đoàn, Hội trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Đồng thời, góp phần phát huy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, giúp những người yếu thế vượt qua khó khăn.

Chú thích ảnhBí Thư tỉnh đoàn Thanh Hóa Lê Văn Châu trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại chương trình, các đơn vị đã tổ chức trao tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 219 túi an sinh cho người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Đồng thời, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa cũng trao 200 suất quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã Nga Thái và Nga Tiến, huyện Nga Sơn.

Tại xã Nga Thái, các đơn vị còn tổ chức khánh thành khu vui chơi cho thanh, thiếu nhi, hỗ trợ 1 tấn gạo cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; khánh thành không gian đọc cho học sinh Trường THCS Nga Thái.

Cùng ngày, lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa và các đơn vị tài trợ cũng tổ chức trao quà, tặng túi an sinh cho người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Nguồn bài viết