Mạng xã hội Ấn dậy sóng vì một người nghèo nhường khẩu trang duy nhất cho chó

2 năm trước 260
Mạng xã hội Ấn dậy sóng vì một người nghèo nhường khẩu trang duy nhất cho chó  - Ảnh 1.

Người đàn ông đeo khẩu trang cho chó cưng - Ảnh: INSTAGRAM

Trong một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Instagram, có thể thấy một người đàn ông lớn tuổi đang cõng chú chó của mình trên vai.

Điều thú vị là ông ấy đã mang chiếc khẩu trang duy nhất cho chú chó trong khi bản thân không được bảo vệ trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp ở Ấn Độ.

Khi được hỏi tại sao không đeo khẩu trang mà đeo cho chú chó, ông nói: "Tôi sẽ chết nhưng tôi sẽ không để nó chết. Nó là con tôi. Tôi đã chăm sóc nó từ khi nó còn bé".

Người đàn ông nhường khẩu trang cho chó cưng - Nguồn: Instagram

Bên dưới bài đăng của tài khoản "animal_lover_wagad", người dùng Instagram bày tỏ sự yêu quý đối với cử chỉ của người đàn ông.

"Video này làm tôi thấy rất vui vẻ", một người dùng bình luận. "Yêu khoảnh khắc này thực sự", một người khác nói.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều người đang tìm đến thú cưng để giảm bớt sự căng thẳng. 

Theo India Times, vào tháng 8 năm ngoái, một video lan truyền rộng rãi cho thấy một cậu bé đeo balô chuẩn bị đi chơi trên xe đạp. Trước đi leo lên xe, cậu bé đã đeo khẩu trang và đeo luôn cho chú chó của cậu.

Trong 24 giờ qua, Ấn Độ đã ghi nhận tới hơn 234.000 ca bệnh COVID-19 mới. Quốc gia Nam Á này cũng đang là nước có nhiều ca COVID-19 thứ 2 thế giới (sau Mỹ), với hơn 14,7 triệu ca.

Phát hiện biến thể đôi của virus corona cực kỳ nguy hiểm ở Ấn Độ, WHO quan ngạiPhát hiện biến thể đôi của virus corona cực kỳ nguy hiểm ở Ấn Độ, WHO quan ngại

TTO - Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đang tìm hiểu về sự xuất hiện của biến thể đôi lần đầu phát hiện ở Ấn Độ, biến thể có thể liên quan đến sự bùng phát dịch gần đây, khiến các bệnh viện ở Ấn Độ quá tải và gần 1.500 người chết mỗi ngày.

Nguồn bài viết