MV 'Trốn tìm' giúp Đen Vâu lập kỷ lục chưa từng có trong Vpop

2 năm trước 568
Ra mắt tối 14.5.2021, MV "Trốn tìm" là ca khúc được sáng tác bởi Đen, đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau gần 5 tháng. Sản phẩm gây ấn tượng bởi phần lời ca đậm triết lý về tình yêu và cuộc đời. Ngay sau khi phát hành, ca khúc khiến dân mạng “dậy sóng” vì ca từ và câu rap đáng suy ngẫm, được khán giả trẻ nhiệt tình chia sẻ trên mạng xã hội như: “Cách mà em gọi anh, thiếu u và thiếu y dài”; “Niềm cô đơn của những người trưởng thành là khi muốn trốn mà không ai tìm”... 
MV 'Trốn tìm' giúp Đen Vâu lập kỷ lục chưa từng có trong Vpop - ảnh 1
Không chỉ “cộp mác” Đen Vâu ở phần lời ca đậm chất đời, "Trốn tìm" còn khiến người nghe bồi hồi bởi giọng ca của nhóm MTV và phần hòa âm phối khí chỉn chu được Đen Vâu lựa chọn kỹ lưỡng từ các nhạc cụ. Nhiều khán giả đã dành lời khen cho màn kết hợp lần đầu tiên của Đen Vâu và MTV, bất ngờ vì phần hòa giọng đầy cảm xúc của nam rapper và nhóm nhạc nam đình đám một thời. 
MV 'Trốn tìm' giúp Đen Vâu lập kỷ lục chưa từng có trong Vpop - ảnh 2
MV 'Trốn tìm' giúp Đen Vâu lập kỷ lục chưa từng có trong Vpop - ảnh 3
Hiện MV có hơn 7,6 triệu lượt xem, gần 500.000 lượt yêu thích và gần 40.000 lượt bình luận và đã nhanh chóng đạt top 1 thịnh hành của YouTube Việt Nam sau 26 tiếng. Điều đó đã giúp nam rapper thiết lập kỷ lục mà chưa nghệ sĩ Vpop nào đạt được. Đó là kỷ lục gì? Mời khán giả theo dõi video. 
Nguồn bài viết