Mua TV xem tết: Giá giảm sâu, hình ảnh sắc nét

2 năm trước 510

Vạn sự như ý cùng chương trình ưu đãi mang TV, mang tết về nhà

Tết 2022 chính là thời điểm lý tưởng để chúng ta nhìn lại và nhận ra ngôi nhà đáng quý, đáng trân trọng như thế nào. Gia Khang, 25 tuổi - một bạn trẻ nhân viên văn phòng quê ở Cần Thơ, hiện sinh sống tại TP.HCM chia sẻ: “Sau một năm khó khăn đã qua, giờ đây trong lúc xếp gọn hành lý chuẩn bị về quê ăn tết, điều duy nhất mà mình nhớ và muốn thốt lên chính là ‘Thank you home’. Xin cảm ơn vì ‘Nhà’ đã luôn là nơi ấm áp và yên bình nhất, là nơi mỗi chúng ta đều muốn tìm về khi gặp khó khăn”.

Một năm mới đến cũng hứa hẹn cho một mùa tết bên nhau đầm ấm, an toàn, và dĩ nhiên trong hành trình đó không thể thiếu đi những “người bạn đồng hành” tuyệt vời như TV Neo QLED. Mùa tết này, Samsung TV chính là lựa chọn lý tưởng để lấp đầy mảnh ghép còn lại trong không gian ngôi nhà, nhất là khi các sản phẩm Smart TV Samsung đang đồng loạt giảm giá lên đến 25 - 48%, chương trình ưu đãi tết "Thấy tết lớn, Mừng tết lớn" đến hết ngày 28.2.2022 lên tới 22 triệu đồng khi mua TV Samsung Neo QLED mới.

 Giá giảm sâu, hình ảnh sắc nét - ảnh 1

TV Neo QLED, người bạn đồng hành của mỗi tổ ấm Việt

Khám phá những trải nghiệm mới cùng TV Neo QLED

Tết là phải vui vẻ, sum vầy và may mắn. Vì thế còn gì tuyệt vời hơn để khai mở tân niên bằng việc quây quần bên gia đình cùng chiếc TV Neo QLED của Samsung với muôn vàn những hoạt động giải trí thú vị tại nhà.

Du lịch ảo sống động tại nhà nay đã là lựa chọn lý tưởng thay thế cho những chuyến đi xa. Với chất lượng hiển thị của tấm nền sử dụng công nghệ Quantum MiniLED, Neo QLED TV tự hào là “khung cảnh xinh đẹp” ngay trong tầm mắt bạn, dù đó có là mặt biển lúc hoàng hôn, là hang sâu vách núi hay cái nắng sớm trên thảo nguyên, độ tương phản vượt trội của tấm nền MiniLED đều có thể tái hiện hình ảnh chân thật đến bất ngờ. Nếu bạn cần một “rạp phim tại gia”, Neo QLED lại một lần nữa tự hào là lựa chọn tuyệt vời, với chất lượng hình ảnh cực cao và hệ thống âm thanh vòm OTS Pro sẽ mang đến những trải nghiệm nghệ thuật điện ảnh ngay tại gian phòng khách của nhà bạn.

 Giá giảm sâu, hình ảnh sắc nét - ảnh 2

Với công nghệ hiển thị Quantum MiniLED, Neo QLED mang đến khung cảnh sống động đến ngỡ ngàng

Chúc tết trong trạng thái bình thường mới sẽ thuận tiện hơn với khả năng kết nối video call thông qua webcam hoặc smartphone. Với chiếc màn hình kích thước to cùng khả năng hiển thị chi tiết sắc nét, việc thăm hỏi người thân, bạn bè ở xa trở nên cực kỳ dễ dàng. Tết này, dù không thể đến thăm nhau nhưng cũng đừng quên gửi nhau lời chúc một năm mới bình an!

 Giá giảm sâu, hình ảnh sắc nét - ảnh 3

Multi view kết hợp với chia sẻ nội dung từ smartphone tất cả trong một

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng tính năng Multiview để chia sẻ nội dung, cùng nhau xem phim, xem bóng đá và thảo luận với người thân, bạn bè dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu cần trải nghiệm gaming, Neo QLED tiên phong trang bị màn hình 120Hz phục vụ tối đa cho cha mẹ và con cái “xóa nhòa khoảng cách” cùng những trận game rộn rã tiếng cười.

Tết vẹn tròn cùng kho tàng giải trí đa dạng

Tất nhiên, giải trí vẫn là chức năng chính của TV. Tết chính là thời điểm mà các gia đình quây quần bên nhau xem phim và thưởng thức chương trình tết với đa dạng nội dung để lựa chọn. Những bậc cha mẹ sẽ có giây phút lắng đọng khi theo dõi series Cây táo nở hoa trên VieOn, hay phim Bố già trên Galaxy. Bên cạnh đó, loạt phim hoạt hình tên tuổi, vừa giải trí vừa mang tính giáo dục như Doraemon, Powerpuff Girls hay Maruko sẽ là những món ăn tinh thần cho các thành viên nhí.

 Giá giảm sâu, hình ảnh sắc nét - ảnh 4

TV Samsung cũng có nhiều ứng dụng với các chương trình giải trí dành cho cả gia đình.

Trong đó, VieOn cũng là đơn vị duy nhất trình chiếu phim truyền hình độ phân giải 8K Giấc mơ của mẹ, giúp người dùng tận hưởng tối đa chất lượng các dòng TV cao cấp của Samsung. Đây đều là những bộ phim giúp chúng ta có thêm những góc nhìn về tình cảm gia đình và cách ứng xử với những người thân của mình.

Với những nội dung hấp dẫn có trên TV Samsung, những ngày chơi tết ở nhà sẽ không còn nhàm chán. Đây chính là cơ hội để mọi thành viên có thể quây quần bên nhau trong trạng thái bình thường mới. Nhờ vậy mà sự bộn bề chóng mặt của cuộc sống lại lặng lẽ lùi xa để thay vào đó là không khí của tình thân gia đình, của sự gắn kết yêu thương giữa những thành viên trong gia đình.

Nguồn bài viết