Monaco ngỏ lời chia sẻ "chiêu" giúp Barcelona đánh bại PSG 4-0 tại Parc des Princes

3 năm trước 450
Trong lịch sử Champions League ở mùa 2016 - 2017, Barcelona từng có cú lội ngược dòng kinh điển khi thua chính PSG 0-4 lượt đi sân khách nhưng đã thắng lại 6-1 lượt về sân nhà để giành quyền vào tứ kết ngoạn mục.
Mặc dù vậy, lần này kịch bản ngược lại khi đội bóng xứ Catalan thảm bại 1-4 ngay sân nhà khiến cơ hội lật ngược thế cờ ở sân khách trong trận lượt về sẽ cực kỳ khó, nếu không muốn nói là gần như không thể trước đội bóng thành Paris đang hừng hực khí thế.
Tuy nhiên, CLB Monaco ở giải Ligue 1 cho rằng họ có bí quyết sẽ giúp được Barcelona hạ PSG ngay tại Paris, thậm chí là thắng với tỷ số đậm cách biệt từ 4-0 như mong muốn sau khi đã thắng kình địch ở nước Pháp này cả 2 lượt trận ở mùa này bằng lối chơi phòng ngự hoàn hảo và tấn công quyết đoán.
Monaco cũng không có lực lượng thiện chiến như Barcelona, nhưng với đấu pháp hợp lý của HLV Niko Kovac (cựu HLV của Bayern Munich), họ vừa hạ đẹp PSG 2-0 ngay tại sân Parc des Princes ở vòng 26 giải Ligue 1, chỉ vài ngày sau khi đội bóng thành Paris trở về từ Barcelona với chiến thắng vang dội 4-1. Trước đó nữa ở trận lượt đi cũng tại Ligue 1, Monaco cũng thắng PSG 3-2.
Monaco ngỏ lời chia sẻ

Dòng tweet táo bạo của CLB Monaco đề nghị tư vấn cho Barcelona

Chụp màn hình

Do đó, đội ngũ truyền thông của Monaco trên mạng xã hội Twitter không biết thật hay đùa đã viết dòng trạng thái bằng tiếng Tây Ban Nha: “Chúng tôi đã thắng PSG cả 2 trận lượt đi về. Barcelona, nếu bạn cần bất cứ sự tư vấn nào (để đánh bại PSG ngay Parc des Princes), hãy “inbox” (gửi tin nhắn) trực tiếp cho chúng tôi”.
Dòng tweet này lập tức gây chú ý cho báo chí và giới CĐV ở Tây Ban Nha, tờ Marca thậm chí còn ví von đôi khi Barcelona thật sự cần tư vấn. Và biết đâu, một vài chi tiết nào đó từ Monaco sẽ giúp đội bóng xứ Catalan tìm ra điểm yếu của PSG để có cú lội ngược dòng ngoạn mục một lần nữa trong một ngày siêu sao Messi và đồng đội thăng hoa trở lại.
Nguồn bài viết