Mang âm nhạc đến với bệnh nhân

1 năm trước 185
Mang âm nhạc đến với bệnh nhân - Ảnh 1.

Các thành viên CLB Mong ước guitar hát tặng bệnh nhân tại khuôn viên bệnh viện - Ảnh: LÊ NA

Đây là hoạt động do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Khánh Hòa phối hợp với chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Khánh Hòa tổ chức.

Anh Phạm Bình Dương - bí thư chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Khánh Hòa - cho biết: "Ban tổ chức đã trao 300 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị tại khoa thận nhân tạo nhằm tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân tại đây mau hồi phục. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ có thêm nhiều chương trình tương tự tại các bệnh viện và các khu bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh".

Tham dự và biểu diễn tại chương trình, các bạn sinh viên đến từ CLB Mong ước guitar (Trường đại học Nha Trang) đã có nhiều bài hát về tình yêu con người, quê hương đất nước, nhằm đem âm nhạc giúp xoa dịu những nỗi đau, lo âu, căng thẳng cho người bệnh trong thời gian điều trị tại bệnh viện.

Mang âm nhạc đến với bệnh nhân - Ảnh 2.

Nhiều bạn trẻ cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

"Chúng tôi tham gia vì đây là hoạt động rất ý nghĩa khi mang âm nhạc để phục vụ cho bệnh nhân, giúp họ có thêm nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống, góp phần điều trị có hiệu quả bệnh tật. Âm nhạc thực sự là một liều thuốc chữa lành cho tâm hồn, có thể gắn kết tất cả mọi người đến với nhau", bạn Vũ Nhật Quang - sinh viên Đại học Nha Trang - chia sẻ.

Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức cắt tóc miễn phí ngay trong khuôn viên bệnh viện cho những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện và người thân của họ.

Xuân tình nguyện mang Tết đến bệnh viện dã chiếnXuân tình nguyện mang Tết đến bệnh viện dã chiến

TTO - Trong ngày cao điểm ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ 14 năm 2022, các chiến sĩ cùng đội nghệ sĩ tình nguyện TP.HCM đã mang không khí Tết đến cho các y bác sĩ tại Bệnh viện Đa tầng Tân Bình.

Nguồn bài viết