Livestream Nói đi ngại gì: Thúy Ngân tiết lộ về hội bạn thân showbiz, tin đồn tham gia 'Running man'

2 năm trước 290
Thời gian gần đây, Thúy Ngân là cái tên được nhắc đến khá nhiều với vai diễn Châu trong phim truyền hình "Cây táo nở hoa". Đây có thể xem là một vai diễn mang dấu ấn mới của cô sau vai Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ". Trong phim, Châu là chị em sinh đôi với Báu (Nhã Phương thủ vai). Chính vì thế, hai nữ diễn viên có sự tương tác qua lại nhiều hơn. Đặc biệt ngoài đời, Nhã Phương cũng là người bạn khá thân thiết với Thúy Ngân. Trong Nói đi ngại gì, Thúy Ngân đã được dịp tiết lộ nhiều bí mật về người bạn thân thiết của mình. Đặc biệt là cuộc gọi "thần thánh" mà khán giả không thể bỏ qua.
Cũng trong chương trình, Thúy Ngân thẳng thắn nói về tin đồn tình cảm với Trương Thế Vinh. Nhiều lần khẳng định cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết nhưng liệu tin đồn "đẩy thuyền" thời gian qua có làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai?
Bên cạnh đó, những đồn đoán Thúy Ngân sẽ tham gia "Runnning Man" mùa 2 khiến cũng nhiều khán giả quan tâm. Câu trả lời sẽ có trong Nói đi ngại gì. Mời các bạn theo dõi!
Nguồn bài viết