LG lan tỏa thông điệp 'Đồng' cùng điệu nhảy hot

1 năm trước 191
LG lan tỏa thông điệp Đồng cùng điệu nhảy hot - Ảnh 1.

Một cuộc thi nhảy vừa mới "đổ bộ" trên nền tảng TikTok khiến cho cộng đồng người trẻ thêm phần sôi động.

Từ nguồn cảm hứng cộng đồng đầy ý nghĩa, chiến dịch "Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam" được tiếp tục lan tỏa cùng với hàng trăm dancer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư thông qua cuộc thi nhảy "Đồng Dance Challenge" - BẬT SÁNG TINH THẦN, NHẢY CÙNG LG.

Phát động vào ngày 30-5, cuộc thi được các TikToker hưởng ứng sôi nổi, điệu nhảy được biến tấu từ MV "Đồng" do ca sĩ Min thể hiện được nhanh chóng "cover" và tạo thành một xu hướng mới không thể bỏ qua.

Chia sẻ về MV "Đồng" cũng như thử thách mới đến từ LG, Ngọc Hương (sinh viên, TP.HCM) cho biết: "Mình đã bị cuốn vào ngay từ khi MV vừa ra mắt vì mình là fan cứng của Min và G.Ducky. Bản thân mình cảm thấy MV ‘Đồng’ được tung ra rất đúng thời điểm, khi tất cả người dân Việt Nam, đặc biệt là người yêu thể thao như mình dành 100% năng lượng để dõi theo từng trận đấu của SEA Games 31. ‘Đồng’ nhắc chúng ta nhớ về sức mạnh của sự đoàn kết, của ý chí quyết tâm, nhắc chúng ta nhớ rằng nhờ có đồng lòng, đồng tâm mà mọi khó khăn đều có thể vượt qua được…như chính cái cách mà Việt Nam chúng ta ghi dấu trên bản đồ thể thao khu vực".

Cũng giống như Ngọc Hương, rất nhiều bạn trẻ khác được truyền cảm hứng từ những ca từ mạnh mẽ, đầy quyết tâm từ MV "Đồng" và nhanh chóng tham gia thử thách "Đồng Dance Challenge" trên TikTok. Điều thú vị của thử thách này hẳn là cách thức sáng tạo vô-bờ-bến của cộng đồng TikToker Việt. Từ những khoảnh khắc chạm vào nhau tìm "nút bật ở trong trái tim" cho đến một dây chuyền những điệu nhảy cảm hứng được ra đời chẳng hề giống nguyên bản nhưng điều này lại tăng tính mới mẻ và hào hứng khiến càng có nhiều người muốn tham gia hơn.

LG lan tỏa thông điệp Đồng cùng điệu nhảy hot - Ảnh 2.

Chính vì nguồn cảm hứng sáng tác của mỗi một dancer một khác góp phần tạo nên một "Đồng Dance Challenge" với sức hút chưa từng có tiền lệ trước đó.

LG lan tỏa thông điệp Đồng cùng điệu nhảy hot - Ảnh 3.

Người lớn tuổi, bạn trẻ… và cả nhi đồng đều hào hứng tham gia sáng tạo điệu nhảy.

Với khoảnh khắc bàn tay nắm lấy bàn tay, thông điệp đồng tâm, đồng lòng được truyền đi một cách mạnh mẽ và đầy cảm hứng. Dù được gợi nhắc bằng những hình ảnh quen thuộc như đồng nghiệp cùng nhau vượt lên chướng ngại vật "deadline", đồng đội cùng nhau khoác lên mình màu cờ sắc áo… hay đồng bọn cùng nhau bắt trend trên TikTok thì chữ "đồng" cũng đã chứng minh cho chúng ta thấy sức mạnh lan tỏa của nó.

LG lan tỏa thông điệp Đồng cùng điệu nhảy hot - Ảnh 4.

Đồng nào quý hơn đồng tiền… đó chính là đồng bọn đu trend!

Đương nhiên đã nhắc đến cuộc thi thú vị thì không thể nào bỏ qua giải thưởng thú vị. Có thể nói, "Đồng Dance Challenge" chính là một trong những cuộc thi được tổ chức trên nền tảng social có những giải thưởng vô cùng lôi cuốn, bao gồm những "siêu phẩm công nghệ" đỉnh cao mang thương hiệu LG. Bạn có thể tham khảo qua:

- Một giải đặc biệt: một thiết bị giải trí đa nhiệm LG StandbyME trị giá 29.900.000VNĐ dành cho người chơi hợp lệ và có số lượt xem video TikTok cao nhất.

- Một giải nhất và một giải nhì: Mỗi giải một khẩu trang lọc khí LG PuriCare màu đen thế hệ mới trị giá 4.300.000VNĐ/chiếc dành cho người chơi hợp lệ và có số lượt xem TikTok cao thứ hai và ba.

- 10 Giải ấn tượng: 10 E-voucher Urbox trị giá 200.000VNĐ/E-voucher dành cho 10 người chơi hợp lệ và có số lượt xem video TikTok cao tiếp theo.

Cùng bạn bè và gia đình tham gia ngay thử thách "Đồng Dance Challenge" để có cơ hội nhận về những phần quà "nóng" nhất hè này. Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 30-5-2022 đến 20 giờ ngày 14-6-2022. Truy cập link: bitly.com.vn/p1n267 để hiểu rõ hơn về thể lệ tham gia cuộc thi nhé!

"Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam" là chiến dịch được thực hiện trong năm 2022 của LG Việt Nam với mục đích lan tỏa thông điệp về sự đồng lòng, ý chí quyết tâm, kêu gọi sự gắn kết và cùng LG chung tay tạo nên một cuộc sống tươi đẹp hơn cho Việt Nam.

Chiến dịch được khởi động bằng việc ra mắt MV "Đồng" do ca sĩ Min và G.Ducky thể hiện. Trong khuôn khổ chiến dịch, các hoạt động được tổ chức trên nền tảng mạng xã hội cũng góp phần lan tỏa thông điệp một cách hiệu quả hơn, tạo nguồn cảm hứng tích cực bằng việc kêu gọi sự tham gia của cộng đồng người trẻ. Cùng theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất từ chiến dịch "Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam" tại: https://www.facebook.com/LGEVietnam.

photo-4

Nguồn bài viết