Kienlongbank thay nhân sự

2 năm trước 438
Kienlongbank thay nhân sự - Ảnh 1.

Ông Trần Ngọc Minh, quyền tổng giám đốc Kienlongbank - Ảnh: KL

Trước khi được bổ nhiệm chức danh quyền tổng giám đốc, ông Trần Ngọc Minh là phó tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Kiên Long. 

Ông Trần Ngọc Minh sinh năm 1984, là thạc sĩ kinh tế Học viện Ngân hàng và đã có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng - tài chính. 

Trước khi gia nhập Kienlongbank, ông Minh từng giữ các vị trí quản lý tại các ngân hàng và phụ trách tài chính một số tập đoàn lớn với các vị trí như giám đốc nguồn vốn, trưởng ban tài chính, phó tổng giám đốc… 

Ông Minh cũng là một trong ba nhân sự mới được bổ nhiệm vị trí phó tổng giám đốc hồi tháng 1 năm nay cùng với ông Nguyễn Văn Minh và ông Võ Quốc Lợi.

Từ đầu năm đến nay, Kienlongbank là một trong những ngân hàng thay đổi nhân sự lãnh đạo nhiều nhất sau khi có sự tham gia từ Tập đoàn Sunshine. Ngân hàng này cũng bổ sung tên viết tắt bằng tiếng Anh là KSBank. 

Trước khi thay tổng giám đốc, tháng 5-2021, hội đồng quản trị ngân hàng này cũng đã thông qua đơn từ nhiệm chức danh chủ tịch hội đồng quản trị Kienlongbank nhiệm kỳ 2018-2022 của ông Lê Hồng Phương theo nguyện vọng cá nhân. 

Thay ông Phương là bà Trần Thị Thu Hằng, phó chủ tịch hội đồng quản trị, sinh năm 1985, hiện là tổng giám đốc Tập đoàn Sunshine.

Kienlongbank cho biết sau khi thôi giữ chức danh tổng giám đốc, bà Trần Tuấn Anh tiếp tục công tác tại Kienlongbank với chức danh thành viên hội đồng quản trị.

Ghế nóng ngân hàng lại ‘nóng’ trước mùa đại hội cổ đôngGhế nóng ngân hàng lại ‘nóng’ trước mùa đại hội cổ đông

TTO - Thông thường, khoảng tháng 3, tháng 4 mới bắt đầu mùa đại hội cổ đông của các ngân hàng, nhưng nay mới đầu tháng 2, nhân sự ghế nóng tại các ngân hàng đã bắt đầu biến động.

Nguồn bài viết