Khả Như tiết lộ tình bạn 10 năm với Duy Khánh: Giúp đỡ vô điều kiện, không bàn cát-sê

3 năm trước 379
Đều là những nghệ sĩ trẻ thành công trong showbiz Việt, tình bạn của Khả Như và Duy Khánh vẫn luôn được nhiều người mến mộ. Nữ diễn viên cho biết cả hai quen biết nhau từ hơn 10 năm trước, đồng hành cùng nhau khi đã có chỗ đứng trong sự nghiệp. 
 Giúp đỡ vô điều kiện, không bàn cát-sê - ảnh 1
 Giúp đỡ vô điều kiện, không bàn cát-sê - ảnh 2
“Lúc đó hai đứa còn chưa vào showbiz nữa cơ, chỉ là những cô cậu tỉnh lẻ lên thành phố học hành và lập nghiệp. Sau này khi đã thân nhau hơn đến khi bắt đầu thân nhau là khi cả hai đều đã có một vị trí riêng trong showbiz và rất trân trọng nhau nên tình cảm cứ thế trưởng thành cùng với mình, làm gì cũng được, miễn cùng nhau là được”.
Khả Như cũng cho biết Duy Khánh là người “ngờ nghệch, thật thà” trong khi cô là bà cô già khó tính. Cả hai chọn đồng hành cùng nhau trong công việc và không tính toán đến cát-sê. 
 Giúp đỡ vô điều kiện, không bàn cát-sê - ảnh 3
“Cái thứ mà Mèo với Khánh hổng dành cho nhau được đó là thời gian, nhưng cả hai cảm thấy ngày một thân nhau và có chuyện gì cũng kể cho nhau nghe. Hiện tại mỗi người có một công ty riêng và tụi Mèo (biệt danh của Khả Như) có một nhóm riêng để nói chuyện tên là “lao động dính chùm”, nghĩa là có công việc gì thì sẽ hú nhau vì khi làm chỉ muốn làm việc chung với nhau thôi và cát-sê của hai đứa nếu mà làm chung với nhau là không bao giờ nói đến chuyện cát-sê. Ví dụ như Mèo quay cho Khánh thì Mèo cũng không để ý là được trả bao nhiêu và khi mà Mèo muốn nhờ Khánh làm thì chỉ cần có thời gian là Khánh đồng ý”, nữ ca sĩ trải lòng. 
 
Nguồn bài viết