Khám phá Brodard Terrace – Café đầu tiên tại Hà Nội

1 năm trước 285

Không gian mở ấn tượng 

Tọa lạc trên mặt đường Đào Tấn, trong khuôn viên Tổ hợp tòa nhà văn phòng Daeha – khách sạn Hà Nội Daewoo, Brodard Terrace - Café Hanoi nổi bật với sắc xanh đặc trưng của hệ thống cửa hàng Brodard trên toàn quốc, cùng không gian trong nhà và ngoài trời khoáng đạt và tinh tế.

Chú thích ảnhKhông gian mở ấn tượng ngay tại góc phố Đào Tấn của Brodard Terrace – Café Hanoi

 Sở hữu thiết kế mở ấn tượng, Brodard Terrace – Café Hanoi là điểm hẹn lý tưởng để vừa hàn huyên, vừa thả mình thư thái bên bóng cây xanh, ngắm nhìn nhịp sống sôi động giữa lòng Hà Nội. 
Khi thành phố lên đèn, Brodard Terrace – Café thắp sáng cả góc phố, trở thành biểu tượng của một thủ đô phồn hoa dưới ánh đèn lung linh vừa lãng mạn, vừa lộng lẫy, sang trọng. Như thể, một góc quán Đồng Khởi của Sài Gòn hoa lệ nay đã hiện diện ngay giữa trung tâm thủ đô, truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp Pháp tinh tế.

Chú thích ảnh
 Khu bếp và quầy bar mở độc đáo, rực rỡ về đêm
 

Đặc biệt, ngay giữa trung tâm quán là khu bếp và quầy bar mở độc đáo, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng màn trình diễn điệu nghệ của các đầu bếp tài hoa và các bartender sáng tạo. Hành trình đến với thế giới ẩm thực tại Brodard Terrace – Café vì thế mà trở nên vô cùng thú vị và đầy kích thích vị giác.

“Ma trận” hương vị

Không chỉ kế thừa lịch sử Brodard với tinh hoa ẩm thực Pháp, Brodard Terrace – Café Hanoi còn biến tấu để tạo nên một “ma trận” hương vị độc đáo. Những tách café chuẩn vị, ly cocktail sảng khoái, ly trà thanh mát hay vô số thức uống sáng tạo đặc biệt phù hợp với các tín đồ “healthy” từ chuối, dứa, cà rốt, hành tây, cam, dâu, táo, bạc hà..., tất cả tạo nên một thế giới đồ uống với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Còn gì thi vị hơn một buổi chiều mùa hè, chọn cho mình góc nhỏ yêu thích tại không gian ngoài trời của Brodard Terrace – Café, ngắm ánh nắng xuyên qua kẽ lá, thưởng thức ly cà phê kem mát lạnh. Đây chắc chắn là một trong những trải nghiệm bạn không muốn bỏ lỡ tại Brodard Terrace – Café. 

Chú thích ảnhBrodard Terrace – Café Hanoi là một “căn bếp Âu” thu nhỏ cho tín đồ ẩm thực phương Tây

 Các thực khách yêu thích món Á sẽ bị chinh phục bởi hương vị thân quen của Phở bò truyền thống, Mỳ hoành thánh tôm tươi, Bún bò Huế, Mì vịt tiềm, Cơm gà Singapore... Dành cho các tín đồ ẩm thực Âu, Brodard Terrace – Café Hanoi sẽ là một “căn bếp Âu” thu nhỏ với rất nhiều loại bánh mỳ, bánh Sandwich, súp, salad và các dòng sản phẩm handmade cao cấp như thịt nguội, xúc xích, phô mai, cánh gà chiên sốt phô mai… cùng rất nhiều món tráng miệng hấp dẫn. Có thể nói, bất cứ món ăn nào tại đây cũng thể hiện nét tinh tế mang đậm cá tính Brodard.

Chú thích ảnhThực đơn món Á đặc sắc tại Brodard Terrace – Café Hanoi

Chứa đựng tinh hoa của ẩm thực Á - Âu, mỗi món ăn tại Brodard Terrace – Café Hanoi không chỉ mang hương vị tuyệt hảo, mà còn được chế biến và bài trí tinh tế. Thực khách đến với Brodard Terrace – Café Hanoi không chỉ để cảm nhận một nét ẩm thực chứa đựng cả di sản 70 năm của Brodard, mà còn để thưởng thức những sáng tạo mới trong sự kết hợp của văn hoá Á, Âu đầy biến hoá

Với sức chứa lên đến 200 khách, Brodard Terrace – Café Hanoi mang đến nhiều lựa chọn bữa ăn sáng, trưa, tối có thể chinh phục các thực khách khó tính nhất. Đây được xem là “màn chào sân” đầy ấn tượng của thương hiệu Brodard trứ danh tại Hà Nội, hứa hẹn tạo nên những trải nghiệm không thể bỏ lỡ dành cho người dân Thủ đô.

Nguồn bài viết