Khách hàng Việt đã có thể mua đồ UNIQLO trên shop online từ ngày 5/11

2 năm trước 235

Ra mắt trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động, cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam, góp phần mang triết lý LifeWear đến với tất cả khách hàng trên cả nước.

Với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear dành cho nam, nữ và trẻ em, cửa hàng UNIQLO online hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với nhiều tiện ích vượt trội. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật những sản phẩm LifeWear mới nhất, được ra mắt độc quyền, chỉ có trên cửa hàng UNIQLO online cùng hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

Chú thích ảnh

Cửa hàng UNIQLO online sẽ chào đón các khách hàng với hàng loạt sản phẩm mới đặc biệt, chỉ có tại cửa hàng UNIQLO lớn nhất Việt Nam như bộ sưu tập (BST) với 20 sắc màu thời trang từ dòng trang phục giả lông cừu - một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của UNIQLO trên toàn cầu sẽ lần đầu tiên được giới thiệu độc quyền tại cửa hàng UNIQLO online từ ngày 5/11. Bên cạnh đó, màn ra mắt của BST áo thun in họa tiết UT JUJUTSU KAISEN với các thiết kế độc đáo từ một trong những tựa phim hoạt hình anime nổi tiếng nhất toàn cầu cũng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua, dành riêng cho các khách hàng khi trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online.

Chú thích ảnh

Hàng loạt các BST mới nhất cũng sẽ được giới thiệu đến khách hàng như BST Uniqlo U Thu/Đông 2021 được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật của UNIQLO Christophe Lemaire, BST áo thun in họa tiết UT lần đầu tiên kết hợp cùng nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Jeff Koons và BST UT Mickey Mouse Photo Days.

Chú thích ảnh

Trong giai đoạn khai trương, tiếp tục với mục tiêu hỗ trợ khách hàng trong nhịp sống mới, UNIQLO mang đến loạt ưu đãi, áp dụng cho hàng loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua hàng trên 1.999.000 đồng (tính trên một giao dịch), khách hàng có cơ hội nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế phiên bản giới hạn để chào đón sự kiện ra mắt cửa hàng UNIQLO online – cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam.

Nguồn bài viết