Hé lộ đội hình xuất phát của tuyển Ả Rập Xê Út trận gặp Việt Nam

2 năm trước 282
Theo nguồn tin từ tờ Arryadhiyah, HLV Herve Renard sẽ sử dụng hậu vệ Abdulelah Al-Amri, tiền vệ Abdulellah Al-Malki, Salem Al-Dawsari trong đội hình xuất phát trong trận gặp Việt Nam. Tờ báo này dẫn nguồn tin riêng cho biết, Al-Dawsari (người từng cùng tuyển Ả Rập Xê Út dự World Cup 2018) trở lại thay cho Abdulrahman Ghareeb, người đã chơi trong trận đấu thắng Uzbekistan ở lượt cuối vòng loại thứ 2 nhưng bị treo giò vì thẻ tích lũy.
Hé lộ đội hình xuất phát của tuyển Ả Rập Xê Út trận gặp Việt Nam - ảnh 1

Tiền vệ kỳ cựu Al-Dawsari được cho sẽ đá chính ở trận gặp Việt Nam

AFC

Al-Amri sẽ thay cho hậu vệ tài năng Hassan Tambakti, người đã bị chấn thương nên bị loại khỏi danh sách, còn Al-Malki trở lại sau án treo giò để thay cho Ali Al-Hassan. Một số người tin khác cho hay, chiến lược gia người Pháp sẽ tung ra sân đội hình 4-2-3-1 với thủ môn Mohammed Al Owais, các hậu vệ cánh Sultan Al Ghanam (phải), Yasir Al Shahrani (trái), cặp trung vệ Abdullah Madu và Al-Amri.
Hai tiền vệ Al-Malki và Abdullah Otayf sẽ chơi ở trung tâm. Phía trên hàng thủ, Salem Al-Dawsari, Fahad Al-Muwallad và Salman Al-Faraj đá ở vị trí phía sau tiền đạo duy nhất Saleh Al-Shehri, người đang đạt phong độ cao kể từ khi được gọi lên tuyển vào cuối năm 2020 (ghi 4 bàn trong 7 trận ra sân).
Hé lộ đội hình xuất phát của tuyển Ả Rập Xê Út trận gặp Việt Nam - ảnh 2

Sân Mrsool Park (sức chứa 25.000 người) sẽ mở cửa đón khán giá với 60% sức chứa

SAFF

Tờ Arryadhiyah cho biết, hôm 1.9, tuyển Ả Rập Xê Út đã tập buổi cuối tại sân Mrsool Park với các bài chiến thuật đa dạng. Trong đó, HLV Renard tập trung cho các học trò luyện các pha phối hợp tấn công, chuyền bóng nhanh và dứt điểm.
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:
Website: fptplay.vn
Nguồn bài viết