Hàng trăm người đội mưa xếp hàng chiêm ngưỡng siêu xe điện bọc thép của Tesla

2 năm trước 261
Chú thích ảnhXe điện bọc thép của Tesla được trưng bày tại triển lãm. Ảnh: Reuters

Mẫu xe điện này được Giám đốc điều hành của hàng là tỷ phú Elon Musk đưa đến New York khi ông tới đây để tham gia chương trình giải trí Saturday Night Live (SNL) trên kênh truyền hình NBC hôm 8/5.

Chú thích ảnhHàng trăm người xếp hàng chờ đến lượt vào khu trưng bày xe. Ảnh: Reuters

Trước đó, “ông trùm” công nghệ Elon Musk thông báo rằng Cybertruck sẽ được đưa đến một triển lãm ở quận Meatpacking thuộc thành phố New York, sau đó đến quảng trường Thời đại để tham gia buổi ghi hình. Sự xuất hiện bất ngờ của chiếc siêu xe bọc thép này đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dân New York. (Xem video đám đông vây quanh chiếc xe đỗ bên ngoài trường quay SNL. Nguồn: Daily Mail)

Cybertrack được hãng Tesla lần đầu ra mắt vào tháng 11/2019 đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người chơi xe và giới yêu công nghệ toàn cầu. 

Theo thông tin từ Tesla, lớp vỏ xe Cybertruck được làm từ thép cuộn lạnh không gỉ Ultra-hard 30X - loại chất liệu để lắp ráp tên lửa đẩy SpaceX. Đây không phải loại thép mỏng thường sử dụng trong ngành ô tô.

Các phiên bản khác sẽ có giá 49.900 USD và 69.900 USD. Mẫu xe đắt nhất có thể chạy được hơn 800km khi được sạc đầy, so với mức tối đa 550km của chiếc sedan thân dài Model S hiện nay của Tesla. Việc sản xuất Cybertruck dự kiến bắt đầu vào cuối năm 2021.

Xem video xe Cybertruck chạy trên đường phố Manhattan (nguồn: Daily Mail):

Nguồn bài viết