Hoàn tiền lên đến 220.000 đồng trên Mobile Banking SOL

1 năm trước 211
Hoàn tiền lên đến 220.000 đồng trên Mobile Banking SOL - Ảnh 1.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể tải ứng dụng Shinhan Bank Vietnam SOL.

Tiếp nối chuỗi chương trình nhằm nâng cao trải nghiệm số cũng như khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện giao dịch không tiền mặt, Ngân hàng Shinhan tiếp tục triển khai chương trình hoàn tiền hấp dẫn trên ứng dụng ngân hàng số Mobile Banking SOL với hạn mức hoàn tiền lên đến 220.000 đồng.

Chương trình "Lướt SOL là ghiền" được áp dụng cho khách hàng cá nhân bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu không thực hiện đăng nhập vào Internet Banking hoặc ứng dụng Mobile Banking SOL từ 1-1-2022 đến 30-6-2022. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 31-12-2022.

Khi đăng nhập Internet Banking hoặc Mobile Banking SOL và thực hiện thành công các giao dịch ghi nợ tài chính hợp lệ trong thời gian khuyến mại với giá trị tối thiểu 20.000 đồng cho mỗi giao dịch, khách hàng sẽ được hoàn tiền.

Cụ thể: hoàn 50.000đ cho lần đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL đầu tiên trong thời gian khuyến mại; hoàn tối đa 10.000đ/tháng cho lần đăng nhập Internet Banking/Mobile Banking SOL đầu tiên trong các tháng tiếp theo; hoàn tối đa 10.000đ/tháng khi thực hiện thành công 1 giao dịch chuyển tiền hoặc thanh toán qua mã VNPAY QR hợp lệ lần đầu tiên trong tháng; và hoàn tiền tối đa 10.000đ/tháng khi thực hiện thành công 1 giao dịch nạp tiền điện thoại/ví điện tử/thanh toán hóa đơn hợp lệ lần đầu tiên trong tháng.

Tiền hoàn sẽ được chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản thanh toán của khách hàng trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng thực hiện đăng nhập và/hoặc thực hiện các giao dịch thỏa điều kiện của chương trình.

Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật công khai trên website chính thức của Ngân hàng Shinhan tại https://shinhan.com.vn/vi trong vòng 30 ngày làm việc, kể từ ngày kết thúc chương trình.

Hoàn tiền lên đến 220.000 đồng trên Mobile Banking SOL - Ảnh 2.

Ngân hàng Shinhan mang đến trải nghiệm số cho khách hàng qua những sản phẩm số hiện đại

Từ đầu năm 2022 đến nay, Ngân hàng Shinhan liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi cũng như cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ tài chính số với nhiều tính năng nổi bật về sự tiện ích và độ bảo mật trên ứng dụng Mobile Banking SOL, có thể kể đến như: Tài khoản Tích lũy Gen MZ Cố Lên với lãi suất lên đến 10%/năm, Tài khoản Tiết kiệm có thời hạn với lãi suất nhân đôi tháng đầu tiên…

Sự ra đời của các sản phẩm tài chính số hiện đại và các chương trình khuyến mại thúc đẩy trải nghiệm số của khách hàng là sự khắc họa rõ nét cho những bước tiến vượt bậc của Ngân hàng Shinhan trong hành trình phát triển và đẩy mạnh hệ sinh thái số trên Mobile Banking SOL, mang đến khách hàng trải nghiệm tài chính số toàn diện, an toàn và tiện lợi vượt trội, hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2030.

Khách hàng quan tâm trải nghiệm ứng dụng ngân hàng số Mobile Banking SOL và các sản phẩm tài chính số, vui lòng tải ứng dụng Shinhan Bank Vietnam SOL tại Appstore và Google Play.

Xem điều kiện và điều khoản áp dụng, chi tiết tại trang chủ Ngân hàng Shinhan.

Nguồn bài viết