Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang dự thi Miss Global 2022

1 năm trước 176

Đoàn Hồng Trang là đại diện được Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận được uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media, cử đi dự thi Miss Global 2022. 

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995, tại Bình Thuận. Cô từng đăng quang Hoa khôi Miền Trung 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m73, với số đo lý tưởng 86-60-92 cm. 

Chú thích ảnhHoa khôi miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2022. 

Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn uy tín của thế giới. Được thành lập từ năm 2011, cuộc thi ngày càng thu hút đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự. Năm 2019, cuộc thi có sự tham gia của 74 đại diện từ các quốc gia. Tuy nhiên, năm 2020 và 2021 vừa qua, Miss Global tạm dừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Năm nay, cuộc thi tái khởi động và chào đón sự có mặt của đại diện đến từ hơn 70 quốc gia. Như vậy, Đoàn Hồng Trang sẽ phải rất nỗ lực để có thể vượt qua hơn 70 đối thủ mới có thể mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Trước đó, Việt Nam đã từng có Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Mỹ Duyên dự thi năm 2019, vào top 11. 

Mặc dù áp lực cạnh tranh khá lớn, nhưng Hoa khôi Đoàn Hồng Trang cho biết, cô có đủ tự tin để bước vào hành trình chinh phục vương miện danh giá của cuộc thi.

Chú thích ảnh

Bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading Stars, đơn vị cử Đoàn Hồng Trang đại diện dự thi đánh giá: “Chúng tôi cử Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự Miss Global 2022, bởi đánh giá cao năng lực của cô. Ngoài việc sở hữu sắc vóc phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, ở Đoàn Hồng Trang còn hội tụ rất nhiều ưu điểm. Trang có thần thái tự tin, kinh nghiệm trình diễn sân khấu tốt, khả năng tiếng Anh giao tiếp khá, tính cách thân thiện và rất cầu tiến trong cuộc sống cũng như trong quá trình huấn luyện, đào tạo.  Năm nay, chủ đề cuộc thi là hướng đến một vẻ đẹp toả sáng từ trong ra ngoài, một người phụ nữ có định hướng, tốt bụng và luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình, điều này rất phù hợp với Đoàn Hồng Trang. Cô ấy là cô gái trẻ có lối sống tích cực, là hình ảnh truyền cảm hứng đến các bạn gái trẻ. Chúng tôi tin tưởng Đoàn Hồng Trang sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam”. 

Chú thích ảnhTừ trái sang, CEO Leading Stars - bà Vũ Thị Hoa, Chủ tịch Công ty Leading Media - ông Phúc Nguyễn, COO Leading Stars - ông Đỗ Kim Khánh.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang được yêu mến bởi sắc đẹp dịu dàng, thuần Việt, nhưng bên cạnh đó cũng sở hữu tính cách mạnh mẽ, hiện đại, độc lập và quyết đoán. “Trang tự hào về lối sống, suy nghĩ tích cực của mình, Trang rất muốn lan toả đến các bạn trẻ tinh thần sống luôn lạc quan, hướng thiện và hãy sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn, hãy luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình”- Đoàn Hồng Trang chia sẻ.  

Chú thích ảnh

Ông Đỗ Kim Khánh, COO của Leading Stars, người trực tiếp quản lý công tác đào tạo, huấn luyện Đoàn Hồng Trang chuẩn bị dự thi Miss Global cho biết: “Dù thời gian chuẩn bị cho Miss Global không nhiều, nhưng Đoàn Hồng Trang đã cho chúng tôi thấy sự nỗ lực, không ngại bất cứ sự vất vả nào để hoàn thiện bản thân mình trước “cuộc chiến” với một tinh thần vô cùng lạc quan, tích cực và hăng hái. Đồng thời, cô ấy cũng là người rất kỹ tính, cầu toàn nên các công tác chuẩn bị cũng được đảm bảo. Chúng tôi rất tin tưởng những điều đó giúp Đoàn Hồng Trang luôn đầy năng lượng và tinh thần “chiến đấu” cao nhất cho cuộc thi để chạm tới vinh quang”. 

Chú thích ảnh

Theo lịch trình, Đoàn Hồng Trang sẽ lên đường tới Indonesia để tham dự cuộc thi vào ngày 31/5. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 11/6/2022. Hiện, hình ảnh Đoàn Hồng Trang đã có mặt trên trang web chính thức của cuộc thi. 

Nguồn bài viết