HLV Pochettino đã đúng khi CLB PSG xác nhận Messi bị chấn thương đầu gối

2 năm trước 364
Theo tờ Marca, CLB PSG nghi ngờ Messi bị ảnh hưởng chấn thương đầu gối từ trận đấu với tuyển Argentina gặp Venezuela đầu tháng 9 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, sau khi bị cầu thủ Luis Martinez đạp thẳng vào chân.
Vì thế, sau thời gian thi đấu liên tục gần đây và bị các cầu thủ Lyon kèm quá rát khiến Messi lại gặp vấn đề ở đầu gối chân trái. Đây chính là lý do HLV Pochettino của PSG quyết định thay siêu sao này ra nghỉ ở phút 75 trận gặp Lyon, nhưng lại khiến danh thủ người Argentina không hài lòng.
Trong ngày 21.9, CLB PSG tiến hành kiểm tra đầu gối của Messi và phát hiện có tổn thương ảnh hưởng tới xương, nên sẽ cần kiểm tra lại trong vòng 48 giờ tới nhằm xác định mức độ cụ thể.
Với diễn biến này, Messi sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa tuần này khi PSG gặp đội cuối bảng Metz lúc 2 giờ rạng sáng 23.9 tới tại vòng 7 giải Ligue 1.
HLV Pochettino đã đúng khi CLB PSG xác nhận Messi bị chấn thương đầu gối - ảnh 1

Messi (trái) khó chịu khi bị HLV Pochettino thay ra, nhưng trên thực tế anh đã bị chấn thương

AFP

Ngoài ra, HLV Pochettino cũng thận trọng giữ chân Messi cho các trận đấu tiếp theo được xem rất quan trọng với PSG. Cụ thể sau trận gặp Metz là trận đấu với Montpellier, và tiếp theo là trận đại chiến với Man City tại vòng bảng Champions League lúc 2 giờ rạng sáng 29.9 tới cũng như trận gặp Rennes lúc 18 giờ ngày 3.10 (giờ VN).
Trong khi đó, theo kênh RMC Sport tiết lộ, sự bất đồng giữa HLV Pochettino và Messi đã được giải quyết êm thắm sau khi cả 2 đã có cuộc nói chuyện riêng giải thích về quyết định thay người gây tranh cãi vừa qua.
Nguồn bài viết