HLV Allegri kêu gọi các cầu thủ Juventus nỗ lực cho cuộc đua… trụ hạng

2 năm trước 373
Juventus đến sân Spezia mà chưa có chiến thắng nào sau 4 vòng đấu và nằm trong khu vực rớt hạng Serie A mùa này. Trận hòa 1-1 trên sân nhà của Juventus với AC Milan vào cuối tuần trước khiến họ đứng thứ 18 với chỉ 2 điểm, bị đội đầu bảng Napoli bỏ xa 10 điểm.
HLV Allegri kêu gọi các cầu thủ Juventus nỗ lực cho cuộc đua… trụ hạng  - ảnh 1

Juventus (phải) sa sút nghiêm trọng ở Serie A mùa này

AFP

Sau trận hoà AC Milan, tân HLV Allegri được các ống kính quay phim ghi lại cảnh đang lao xuống đường hầm sân Allianz và hét lên đầy giận dữ về một Juventus uy danh giờ phải gồng mình ở nhóm rớt hạng.
“Bà đầm già” đến Spezia (4 điểm) với quyết tâm có được chiến thắng đầu tiên ở Serie A để làm hành trang trước chuyến đón tiếp nhà vô địch châu Âu Chelsea ở Champions League vào tuần tới. “Nhìn vào bảng đấu lúc này Spezia vs Juventus là cuộc tranh khỏi xuống hạng của 2 đội, chúng tôi cần phải thực tế nhìn nhận như thế, và tôi không thể nói về mục tiêu nào hơn ở tình cảnh hiện tại”, HLV Allegri nói với các phóng viên.
HLV Allegri kêu gọi các cầu thủ Juventus nỗ lực cho cuộc đua… trụ hạng  - ảnh 2

Ban lãnh đạo Juventus thất vọng khi chứng kiến đội bóng sa sút

AFP

Chiến lược gia 54 tuổi cho rằng sự giận dữ sau trận đấu của ông vừa qua là "bình thường" sau một màn trình diễn đáng thất vọng khác từ Juventus, đội đã suýt thua AC Milan dù vượt lên dẫn trước. “Chúng tôi đã mắc sai lầm khi không tự tạo ra áp lực cho mình. Không có ích gì khi nói về quá khứ, đây là một đội Juventus khác”, ông Allegri nói khi trở lại Juventus mùa này sau khi giành được 5 chức vô địch liên tiếp cùng đội bóng thành Turin từ năm 2015 đến 2019. Allegri cho biết thêm rằng tiền đạo người Ý Federico Chiesa sẽ lần thứ 2 được đá chính mùa này, trong khi Matthijs de Ligt chắc chắn sẽ xuất phát ở hàng thủ sau khi trung vệ Giorgio Chiellini bị sốt.
Nguồn bài viết