Gom góp hơn trăm triệu chưa kịp trả nợ thì đánh rơi, may gặp anh thanh niên tốt bụng nhặt được

1 năm trước 122
Gom góp hơn trăm triệu chưa kịp trả nợ thì đánh rơi, may gặp anh thanh niên tốt bụng nhặt được - Ảnh 1.

Anh Cao Tiến Ninh (áo trắng) trao lại số tiền mặt 102 triệu đồng nhặt được vào sáng 2-8, cho người đánh rơi là chị Nguyễn Thị Thanh Dung - Ảnh: KHÁNH LINH

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 3-8, một lãnh đạo Công an TP Thái Bình cho biết đơn vị này vừa trao lại tài sản là số tiền mặt 102 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Thanh Dung (38 tuổi, trú tại phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Trước đó vào khoảng 8h ngày 2-8, anh Cao Tiến Ninh (24 tuổi, trú tại tổ 8, phường Trần Lãm, TP Thái Bình) nhặt được một chiếc túi đen trước cổng Trạm y tế phường Kỳ Bá. Kiểm tra thấy bên trong túi có 102 triệu đồng tiền mặt.

Xác định đây là tài sản lớn của người khác bị đánh mất, anh Ninh lập tức mang đến Công an TP Thái Bình để trình báo với mong muốn cơ quan chức năng tìm và sớm trả lại cho người đánh rơi.

Khẩn trương xác minh, Công an TP Thái Bình xác định được người đánh rơi số tiền trên chính là chị Nguyễn Thị Thanh Dung và tổ chức trao trả lại trong ngày 3-8.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận lại được số tiền của mình sau một ngày bị mất, chị Dung cho biết rất vui mừng và không ngừng cảm ơn hành động cao đẹp của anh Cao Tiến Ninh. Chị Dung cho hay số tiền này chị xoay xở, gom góp được để trả nợ.

Nhặt được 30 triệu đồng cùng điện thoại, báo công an trả người đánh rơiNhặt được 30 triệu đồng cùng điện thoại, báo công an trả người đánh rơi

TTO - Trên đường đi chợ, một người phụ nữ ở Hà Tĩnh nhặt được túi xách bên trong chứa 30 triệu đồng và một số tài sản nên đã tìm đến công an trình báo.

Nguồn bài viết