Giúp bệnh nhân có thêm niềm vui, động lực vượt qua khó khăn

1 năm trước 157
Chú thích ảnhPhó Giám đốc Bệnh viên Đa khoa tỉnh Sơn La Mai Lan Hương trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 16 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được phát phiếu nhận một số hàng hóa, nhu yếu phẩm như: Đường, sữa hộp, xà phòng, bánh kẹo và một số đồ dùng sinh hoạt…; cắt tóc miễn phí.

Là một trong những bệnh nhân được nhận quà dịp này, bà Lò Thị Phui, xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn phấn khởi chia sẻ: "Tôi bị đau đầu, đau tim, cao huyết áp phải vào chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La đã gần một tuần. Trong thời gian điều trị, được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của các y, bác sỹ nên bệnh tình của tôi đã thuyên giảm. Hôm nay, tôi rất vui mừng khi cán bộ của bệnh viện, các nhà hảo tâm đã tặng những phần quà. Đây là sự động viên to lớn cho bản thân tôi cũng như nhiều bệnh nhân có thêm niềm vui, động lực để vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật".

Hiện tại, bệnh viện đang duy trì cấp phát bữa ăn sáng, bánh mỳ, cháo miễn phí cho hàng trăm người nhà, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn vào thứ Ba, thứ Năm và Chủ nhật. Đối với chương trình “Gian hàng 0 đồng”, bệnh viện sẽ tiếp tục vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân để có thể ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ thêm nhiều bệnh nhân khác.

Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La Mai Lan Hương cho biết, đây là hoạt động kết nối các cá nhân, tổ chức cùng chia sẻ tinh thần nhân ái vì cộng đồng đến với những người không may mắn bị mắc bệnh đang điều trị tại bệnh viện. Qua chương trình, các cán bộ y, bác sỹ mong muốn được sẻ chia, động viên giúp các bệnh nhân để họ có thêm sức mạnh và niềm tin để chiến thắng bệnh tật, sớm trở về cuộc sống đời thường.

Nguồn bài viết