Facebook triển khai kết hợp Messenger với Instagram

2 năm trước 505
Theo Neowin, vào tháng 9 năm ngoái, Facebook giới thiệu trải nghiệm nhắn tin đa nền tảng cho Messenger và Instagram, cho phép giao tiếp với những người dùng Facebook khác không có tài khoản Instagram mà không cần phải chuyển đổi ứng dụng. Trải nghiệm nhắn tin Instagram đó cũng hỗ trợ cho các cuộc gọi âm thanh và video, mặc dù vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm vào thời điểm đó với hàng trăm người tham gia bao gồm 30 nhà phát triển và 700 thương hiệu khác nhau.
Hôm nay 3.6, Facebook thông báo API Messenger cho Instagram đã không còn là phiên bản beta. Công cụ này hiện có sẵn cho tất cả nhà phát triển trên toàn thế giới và các doanh nghiệp hiện có thể giữ liên lạc với khách hàng thông qua Instagram bằng trải nghiệm Messenger.
API cung cấp cho các thương hiệu và doanh nghiệp quyền truy cập vào các công cụ nhắn tin của Instagram và cho phép họ kết hợp chúng vào các dịch vụ và ứng dụng của riêng họ. Thông qua sự tích hợp này, nhân viên kinh doanh có thể quản lý một lượng lớn các cuộc trò chuyện trên Instagram từ khách hàng. Trước khi tích hợp này, các doanh nghiệp muốn tiếp cận với khách hàng trên Instagram phải tương tác với họ trực tiếp thông qua nền tảng đó hoặc thông qua dịch vụ nhắn tin hợp nhất của Facebook dành cho doanh nghiệp với một số hạn chế.
Như một phần của thông báo, Facebook cũng lưu ý một số điểm rút ra từ thử nghiệm beta: các công ty tìm kiếm những cách tốt hơn để quản lý thông tin liên lạc từ nền tảng duy nhất và các doanh nghiệp muốn đầu tư nhiều hơn vào quy trình công việc, công cụ và con người để cải thiện cách họ quản lý thông tin liên lạc của mình. Động thái mới nhất nhấn mạnh nỗ lực ngày càng tăng của trang mạng xã hội này nhằm đưa tất cả các ứng dụng trò chuyện của họ về một điểm duy nhất.
Nguồn bài viết