Facebook Messenger cập nhật nhiều tính năng mới

2 năm trước 272
Theo Neowin, công ty đang bổ sung trên Messenger một số chủ đề mới cho các cuộc trò chuyện, giới thiệu các cải tiến cho Facebook Pay và thêm một cách để trả lời phương tiện truyền thông trong các cuộc trò chuyện một cách nhanh chóng.
Có ba chủ đề mới đang đến với người dùng Messenger và Instagram, bao gồm một chủ đề có hình dán khuôn mặt đặc trưng của Olivia Rodrigo để kỷ niệm sự ra mắt album mới của Olivia mang tên Sour. Hai lựa chọn còn lại là chủ đề Ngày Đại dương Thế giới nhằm thúc đẩy sự bền vững và sạch sẽ của đại dương, và chủ đề F9 - Fast and Furious 9 - để kỷ niệm 20 năm loạt phim Fast.
Facebook Pay cũng nhận được một số cải tiến mới giúp sử dụng dịch vụ thanh toán dễ dàng và an toàn hơn cho những người chấp nhận thanh toán từ khách hàng. Người dùng hiện có thể sử dụng mã QR và liên kết thanh toán để gửi thông tin của họ và yêu cầu tiền. Mã QR nằm ngay trên đầu giao diện người dùng Facebook Pay trong phần cài đặt của Messenger.
Facebook Messenger cập nhật nhiều tính năng mới - ảnh 1

Facebook Pay nhận được một số cải tiến cho việc thanh toán tiện lợi và an toàn hơn

Ảnh: Facebook

Ứng dụng cũng bổ sung một cách tiện lợi để trả lời tin nhắn đa phương tiện trong các cuộc trò chuyện. Giờ đây, người dùng có thể trả lời phương tiện đã nhận giống như họ trả lời các câu chuyện thông qua thanh Quick Reply. Mặc dù nhỏ, khả năng này là một cách tiện lợi để nhanh chóng phản hồi các hình ảnh đã nhận hoặc tương tự.
Những thay đổi này sẽ được triển khai cho ứng dụng Messenger và Facebook trên Android và iOS. Tuy nhiên, có vẻ như các chủ đề mới trên Instagram sẽ chỉ hoạt động với những người đã cho phép tích hợp với Messenger.
Nguồn bài viết