Erik nói về người yêu cũ: “Chẳng ai muốn làm bạn với tôi“

3 năm trước 315
Erik từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò đồng giới với Sơn Ngọc Minh. Cựu thành viên nhóm V.Music cũng tung hàng loạt tin nhắn tố Erik phản bội và lợi dụng anh để nổi tiếng.
Sau những tin đồn này, Erik từng trải lòng: “Thực ra, tôi chọn cách im lặng vì đây là tin đồn không có thật. Bản thân tôi cũng không quan tâm về những tin đồn đấy. Im lặng là cái cách để tôi xử sự trước tin đồn đó. Thực ra, tôi nghĩ mọi người nên thương anh ấy nhiều hơn vì có lẽ anh ấy đang gặp vấn đề tâm lý, thế nên không làm chủ được hành động của mình. Tôi không bị ảnh hưởng nhiều và cũng không quan tâm về vấn đề đó”.
 “Chẳng ai muốn làm bạn với tôi“ - ảnh 1
Lần xuất hiện trước đây trong Nói đi, ngại gì!, Erik chia sẻ: “Tôi và những người yêu cũ đều giữ một mối quan hệ rất tốt vì tôi nghĩ dù gì mình cũng là kỷ niệm của nhau, cũng là một phần quá khứ của nhau cho nên em mong muốn là sau này kể cả khi ra ngoài gặp nhau, mình vẫn có thể thoải mái chào hỏi hay là mình vẫn có thể đi ăn đi uống với nhau được”.
Trong chương trình Nói đi, ngại gì! số đầu năm Tân Sửu 2021, Erik đã không ngần ngại bày tỏ những quan điểm mới về người yêu cũ trong phần hỏi đáp “Nếu – Thì”. Mời khán giả theo dõi video.
Nguồn bài viết