CĐV M.U phát cuồng khi Ronaldo xuất hiện ở sân Old Trafford

2 năm trước 340
Theo tờ The Sun, Ronaldo đã được phát hiện trên sân Old Trafford cùng với Wes Brown qua hàng loạt bức ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã khiến CĐV của M.U càng nóng lòng chờ trận ra mắt thứ 2 của CR7 vào cuối tuần này trên sân Old Trafford vốn làm nên tên tuổi của siêu sao người Bồ Đào Nha.
CĐV M.U phát cuồng khi Ronaldo xuất hiện ở sân Old Trafford - ảnh 1

CĐV M.U đuổi theo xe của Ronaldo sau một buổi tập

CHỤP MÀN HÌNH

Báo giới Anh cho biết, CLB M.U được cho là lên kế hoạch cho buổi lễ ra mắt của Ronaldo một cách độc đáo ở trận đón tiếp Newcastle trên sân Old Trafford thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21 giờ ngày 11.9 (theo giờ VN). Đây là một sự kiện đang gây sốt không những ở Manchester mà còn cả bóng đá Anh. Tuy nhiên, trận đấu này lại không được truyền hình phát sóng tại xứ sở sương mù.
Ronaldo đã tập luyện với các đồng đội mới của mình tại khu phức hợp Carrington của CLB M.U từ ngày 7.9. Sự xuất hiện của Ronaldo ở Old Trafford một lần nữa khiến người hâm mộ của M.U càng hồi hộp chờ tin liệu CR7 có được ra sân ngay từ đầu trong cuộc đọ sức với Newcastle hay không. Tuy nhiên, một số CĐV đang cảm thấy khá thất vọng khi giá vé để được nhìn thấy Ronaldo lần thứ 2 ra mắt trong màu áo M.U đang ở mức rất cao, thậm chí có kênh rao giá đến 2.500 bảng/vé .
CĐV M.U phát cuồng khi Ronaldo xuất hiện ở sân Old Trafford - ảnh 2

Ronaldo đã tập cùng đồng đội mới ở M.U từ ngày 7.9

CLB M.U

Ronaldo và gia đình đang sống trong một biệt thự sang trọng có 7 phòng ngủ, trị giá 6 triệu bảng Anh ở Cheshire. Theo nguồn tin báo giới Anh, ban lãnh đạo CLB M.U hy vọng sẽ chào đón Ronaldo trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu Ngoại hang Anh cuối tuần này, nhưng điều này đang phụ thuộc vào quyết định của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng đội cũ của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Trước đó, Solskjaer cũng đã đã có cuộc trao đổi đầu tiên với Ronaldo trên sân tập. Dẫu vậy, với việc chỉ có 1 ngày tập cùng đầy đủ các cầu thủ M.U, tiền đạo 36 tuổi nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị ở trận gặp Newcastle và dự kiến xuất trận từ đầu ở chuyến làm khách trên sân CLB Young Boys của Thụy Sĩ ở lượt đầu bảng F Champions League diễn ra vào giữa tuần tới.
Nguồn bài viết