Chiều tối và đêm 6/11, các khu vực đều có mưa dông

2 năm trước 174
Chú thích ảnhTheo dự báo, chiều tối và đêm 6/11, các khu vực trong cả nước đều có mưa dông. Ảnh minh họa: Lê Phú/Báo Tin tức

Thời tiết các khu vực chiều tối và đêm 6/11: Phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, có nơi dưới 20 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, gió Đông Nam cấp 2-3, Nhiệt độ thấp nhất  19-22 độ C, vùng núi có nơi dưới 18 độ C.

Thủ đô Hà Nội đêm có mưa vài nơi, gió Đông Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế, đêm có mưa vài nơi, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng -Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C.

Khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C.

Nguồn bài viết