Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19

2 năm trước 376
Trưa 28.9.2021, nguồn tin của Báo Thanh Niên cho biết ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sau thời gian điều trị Covid-19. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa.
Những ngày trước, tình hình sức khỏe ca sĩ Phi Nhung được cho là có chiều hướng xấu đi. Thời điểm này, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ hình ảnh cô cùng với Phi Nhung kèm theo dòng trạng thái: "Phi Nhung ơi, em không được bỏ cuộc nhe! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không??".
Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 - ảnh 1

Phi Nhung tích cực hoạt động từ thiện trong đợt dịch Covid-19

Gia đình cung cấp

Một số nghệ sĩ khác như diễn viên Đức Tiến, Nhật Kim Anh, Bình Tinh... cũng có những động thái chia sẻ, cầu nguyện cho sức khỏe của Phi Nhung. Đặc biệt, trang cá nhân của ca sĩ Phi Nhung cũng chia sẻ bài đăng: "Xin hãy cầu nguyện cho phật tử Phạm Phi Nhung, pháp danh Tịnh Bình, tai qua nạn khỏi, tật bệnh tiêu trừ, oan gia giải kiết". Rất nhiều khán giả đã để lại lời cầu nguyện cho cô. Sau đó, phía đại diện nữ ca sĩ cho biết cô vẫn đang điều trị tích cực.
Suốt thời gian qua, bạn bè, người hâm mộ không ngừng kêu gọi cầu nguyện, mong cô sớm ngày hồi phục. Có lúc, tình hình ca sĩ Phi Nhung được cho là có chuyển biến tích cực khiến những người yêu mến cô càng hi vọng. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Nguồn bài viết