Bà Rịa-Vũng Tàu tạm dừng tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả trực tiếp đối với một số trường hợp

2 năm trước 263
Chú thích ảnhNgười dân làm thủ tục hành chính tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Ảnh: baobariavungtau.com.vn

Cụ thể, Trung tâm Phục vụ hành chính công công khai danh mục các thủ tục hành chính cung ứng mức độ 3, 4, danh mục thủ tục cung ứng qua dịch vụ bưu chính công ích để tổ chức, cá nhân biết; phân công lịch trực luân nhiên đối với công chức, viên chức chuyển trách, biệt phái để tiếp nhận các hồ sơ trực tiếp, tư vấn, hướng dẫn tổ chức, cá nhân thực hiện đăng ký hồ sơ trực tuyến.

Đối với các thủ tục hành chính chưa được cung ứng dịch vụ công mức độ 3, 4, các tổ chức, cá nhân cần đăng ký trước qua số điện thoại 02543.515.555 với Trung tâm Phục vụ hành chính công để bố trí nhân lực, thời gian hợp lý tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả, tránh tập trung đông người cùng thời điểm.

UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu yêu cầu các sở, ban, ngành liên hệ, thông báo, khuyến khích tổ chức, cá nhân dời thời gian đến nhận kết quả hoặc đề nghị chuyển kết quả đến địa chỉ đăng ký thông qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tố chức, cá nhân có thể liên hệ các điểm giao dịch của Bbu điện để nộp hồ sơ, nhân kết quả đối với các thủ tục đã được quy định. Sở Thông tin và Truyền thông phân công công chức, viên chức trực thường xuyên để hỗ trợ các cơ quan, đơn vị trong việc tiếp nhận, luân chuyển, giải quyết hồ sơ tiếp nhận trực tuyến trên hệ thống một cửa điện tử tỉnh.

Bưu điện tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu chỉ đạo việc phân công, bố trí nhân lực đủ năng lực, trình độ để tư vấn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả theo yêu cầu của tổ chức, công dân theo danh mục đã được UBND tỉnh phê duyệt.

Nguồn bài viết