Apple Watch sẽ hoạt động độc lập hơn

2 năm trước 543
Theo Engadget, Apple Watch có thể không được liên kết chặt chẽ với iPhone sau WWDC. Một báo cáo của MacRumors rằng nhà phát triển Khaos Tian đã phát hiện ra thông tin hồ sơ trên App Store liên quan đến các phiên bản gốc chưa từng được thông báo trên Watch của ứng dụng Contacts và Tips được tìm thấy trên các thiết bị Apple khác.
Điều này cho thấy watchOS 8 có thể mang lại sự độc lập hơn, có thể quản lý danh sách liên hệ của mình hoặc nhận trợ giúp về giao diện Apple Watch ngay trên đồng hồ thông minh.
Dữ liệu hồ sơ cũng liên quan đến một ứng dụng có tên Mind hiện không có sẵn trên bất kỳ phần cứng nào của Apple. Không rõ đây là gì, mặc dù Apple tập trung vào sức khỏe cho thấy nó có thể là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe tinh thần. Các nguồn tin của Bloomberg gần đây đã tuyên bố Apple Watch sẽ nhận được các cải tiến theo dõi sức khỏe trong watchOS 8, nhưng không nêu chi tiết.
Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Apple nhấn mạnh đến sự độc lập hơn của Watch với watchOS 8. Công ty đã thực hiện một bước quan trọng đối với điều đó với Family Setup của watchOS 7, nơi trẻ em có thể sử dụng Apple Watch được liên kết với iPhone của cha mẹ. Có lẽ sẽ khó có sự độc lập hoàn toàn trong phần mềm mới này, nhưng nó có thể giúp bạn không cần mang theo điện thoại mọi lúc để sử dụng Watch.
Nguồn bài viết