Apple thiết kế lại giao diện cửa hàng trực tuyến

2 năm trước 375
Theo TheVerge, Apple Store đã ngừng hoạt động một cách bí ẩn vào hôm 3.8 trong khoảng 1 giờ, nhưng nó đã xuất hiện trở lại sau thời gian ngừng hoạt động với giao diện hoàn toàn mới và một tab chuyên dụng ở mục điều hướng nằm trên cùng.
Ở đầu giao diện cửa hàng trực tuyến, có hình ảnh và liên kết đến nhiều dòng sản phẩm của Apple (Mac, iPhone, AirPods...). Một số liên kết đó đưa bạn đến các trang Store dành riêng mới cho sản phẩm, trang này hiển thị cho bạn những mẫu sản phẩm nào có sẵn và trỏ đến các tài nguyên như hướng dẫn mua sắm, phụ kiện và hỗ trợ. Trên trang Store chính, cũng có các phần về nội dung mới, liên kết đến các trang hỗ trợ...
Thiết kế mới có các khung hình dạng chiếc thẻ, phần nào gợi nhớ đến ứng dụng Apple Store dành cho iOS. Nó mang lại cảm giác ưu tiên cho thiết bị di động, với khả năng cuộn ngang mượt mà giữa các thẻ trên điện thoại, một thứ có vẻ như hoạt động tốt với máy tính để bàn. Trang web trong trường hợp giao diện ngang không hiển thị đủ, bạn sẽ được cung cấp các mũi tên nằm ở cạnh màn hình để cuộn giao diện.
Sự thay đổi đối với cửa hàng đến trước những gì dự kiến sẽ là một mùa thu bận rộn đối với Apple, công ty được đồn đại là đang làm việc trên iPhone 13, AirPods mới và MacBook Pro mới có thể sớm ra mắt. Bất kể sản phẩm nào mà Apple công bố, giờ đây có một cửa hàng mới có thể giới thiệu chúng.
Nguồn bài viết