Amazfit trình làng đồng hồ thông minh T-Rex Pro pin 18 ngày

2 năm trước 439
Amazfit T-Rex Pro đã vượt qua 15 bài kiểm tra độ bền cấp độ quân đội có khả năng chịu đựng trong nhiều môi trường khắc nghiệt như chống va đập, cái nóng sa mạc hay sự ẩm ướt của rừng nhiệt đới. Các chức năng theo dõi sức khỏe và thể thao của thiết bị giúp bạn dễ dàng giữ gìn sức khỏe và vóc dáng.
Với Amazfit T-Rex Pro, tất cả thông tin bạn cần đều rõ ràng và đầy màu sắc, luôn sẵn sàng để đọc trên màn hình AMOLED kích thước 1,3 inch. Với thiết kế góc cạnh hầm hố, khung viền bezel bên ngoài được phun kim loại tạo sự mạnh mẽ mà vẫn giữ cho trọng lượng của thiết bị thật nhẹ. 
Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị 4 hệ thống định vị vệ tinh và điều hướng toàn cầu, Amazfit T-Rex Pro có thể dõi theo vị trí của bạn nơi những môi trường phức tạp hơn so với chỉ có GPS.
Với khả năng nhận biết, theo dõi và phân tích hơn 100 môn thể thao khác nhau được tích hợp sẵn, Amazfit T-Rex Pro có thể theo dõi nhịp tim, khoảng cách, tốc độ và lượng calo mà bạn tiêu hao khi tập luyện. Thuật toán Firstbeat đánh giá các dữ liệu chuyên biệt như mức hấp thụ oxy tối đa, thời gian phục hồi đầy đủ và tải trọng tối đa khi luyện tập, đồng thời, thiết bị cũng cho bạn biết tiến trình và thành tích của mình sau khi tập.
Tại thị trường Việt Nam, Amazfit T-Rex Pro sẽ chính thức được mở bán thông qua các trang thương mại điện tử với giá 3,79 triệu đồng.
Nguồn bài viết